Tin tức

Kinh nghiệm xây dựng fanpage mỹ phẩm

blog2
Đánh giá bài viết
KINH NGHIỆM XÂY DỰNG FANPAGE BÁN HÀNG MỸ PHẨM CHO CHỦ SHOP NÀO CHƯA BIẾT

Nếu bạn đang sở hữu một shop kinh doanh mỹ phẩm online trên Facebook và đang loay hoay để xây dựng fanpage cho mình từ những bước đầu tiên thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cùng BIV Marketing tìm hiểu về kinh nghiệm xây dựng fanpage bán hàng mỹ phẩm thôi nào!
1️⃣ Đặt tên cho fanpage: nếu để đặt tên fanpage mỹ phẩm cho khách hàng dễ tìm kiếm thì nên đặt tên ”chuẩn seo”. Đó là kết hợp của 4 yếu tố:
1 – Từ khóa mà khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm.
2 – Tên thương hiệu sản phẩm của bạn.
3 – Khu vực địa lý.
4 – Từ kích thích, đánh vào nhu cầu trọng yếu nhất của khách hàng.
2️⃣ Xây dựng nội dung cho fanpage: các bài viết sẽ xoay quanh về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cũng như các review, feedback của khách hàng,… Ngoài ra thì những nội dung theo dòng sự kiện hot, bắt trend kịp thời cũng sẽ giúp fanpage của bạn tăng lượt tiếp cận đáng kể.
3️⃣ Tăng tương tác cho fanpage để tăng độ uy tín và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng bằng cách như seeding, comment dạo, lập group,… nhưng hiệu quả nhất vẫn là phương thức chạy quảng cáo fanpage.
Trên đây là một số kinh nghiệm về việc xây dựng một fanpage cho chủ shop nào chưa biết! Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy quá khó hoặc quá bận rộn để có thể chăm sóc một fanpage hoàn chỉnh thì thuê đội marketing ngoài như BIV Marketing là vô cùng cần thiết.
Chào bạn! Bạn thấy nội dung này thế nào?

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *