Tin tức

SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA CONTENT MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0.

SỨC MẠNH VƯỢT TRỘI CỦA CONTENT MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0
Đánh giá bài viết

1. Content Marketing là gì?

Chắc hẳn bạn đã nghe qua “Content is King”? Vâng, trong thế giới digital marketing, nội dung chính là vua – là cầu nối giúp bạn trò chuyện, kết nối và tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Content Marketing là cách tiếp cận tiếp thị tập trung vào việc tạo và phân phối nội dung giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và giữ chân một đối tượng được xác định rõ ràng. Mục tiêu cuối cùng là thúc đẩy hành động sinh lời từ phía khách hàng.
5 Tuyệt chiêu lập mẫu kế hoạch content marketing thành công - REVU

2. Content Marketing hiệu quả mang lại lợi ích gì?

Content Marketing hiệu quả chính là chiếc chìa khóa vạn năng giúp doanh nghiệp mở cánh cửa thành công, đưa thương hiệu vượt bậc:

TOP 6 LỢI ÍCH MÀ CONTENT MARKETING ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP SMEs | Tạo CV Online, Tìm Việc Làm Nhanh - Tuyển Dụng Hiệu Quả Miễn Phí

2.1. Nâng tầm thương hiệu

Nội dung sáng tạo, vượt mọi giới hạn sẽ giúp khách hàng nhớ mặt đặt tên thương hiệu, gia tăng nhận diện thương hiệu và tạo làn sóng tin tưởng, uy tín cho doanh nghiệp.

2.2. Xây dựng lòng tin – Ghi điểm và chinh phục trái tim khách hàng

Câu trả lời chính là Cung cấp giá trị thực sự cho khách hàng thông qua nội dung hữu ích. Hãy là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, chia sẻ kiến thức, giải đáp thắc mắc và mang đến những thông tin giá trị cho khách hàng mục tiêu.
Khi đó, bạn không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm/ dịch vụ mà còn là một chuyên gia, một người bạn đồng hành giúp khách hàng giải quyết vấn đề và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính sự chân thành và giá trị thực tế bạn mang lại sẽ xây dựng niềm tin vững chắc, từ đó khẳng định uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng.

2.3. Tăng lượng truy cập tự nhiên – Bí Mật Nằm Ở Nội Dung Chuẩn SEO

Hãy tưởng tượng Website của bạn như một thỏi nam châm với từ khóa chính là lực hút mạnh mẽ. Nội dung chất lượng, được tối ưu hóa với các từ khóa phù hợp sẽ giúp Webiste của bạn nổi bật trên trang kết quả tìm kiếm.
Khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy bạn hơn khi tìm kiếm thông tin liên quan trên Google. Lượng truy cập tự nhiên tăng cao đồng nghĩa với cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm nănggia tăng doanh số bán hàng.

2.4. Chốt Sale hiệu quả – Điểm huyệt quyết định mua hàng

Thay vì ép buộc, Content Marketing tập trung vào việc cung cấp đúng thông tin, đúng thời điểm mà khách hàng cần. Hãy đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình mua hàng của họ, từ giai đoạn tìm hiểu, so sánh cho đến khi ra quyết định.
Nội dung giá trị, thực tế như bài viết blog, video hướng dẫn, infographic… sẽ giúp khách hàng thấu hiểu lợi ích sản phẩm/ dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng một cách tự nhiên nhất.

3. Vậy viết Content như thế nào để mang lại hiệu qủa cho doanh nghiệp?

Bạn muốn tạo dựng Content Marketing đỉnh cao khiến khách hàng say như điếu đổ? Hãy cùng BIV MARKETING khám phá 3 công thức dưới đây để thôi miên khách hàng và hạ gục mọi mục tiêu kinh doanh!
Untitled 2 01 9

3.1. Chạm đến trái tim khách hàng bằng cảm xúc

Cảm xúc chính là ngôn ngữ mạnh mẽ nhất để kết nối con người. Hãy thả thính khách hàng bằng những nội dung gần gũi, chân thành, đánh trúng nỗi lòng và khơi gợi cảm xúc tích cực.

3.2. Thuyết phục bằng lời kêu gọi mang tính hành động

Đừng để khách hàng lướt qua nội dung của bạn một cách dửng dưng! Gợi ý cho họ biết bạn muốn họ làm gì tiếp theo bằng những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, cụ thể và thuyết phục như: “Mua ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn!“; “Đăng ký ngay để nhận tài liệu miễn phí!“, “Để lại bình luận để chia sẻ ý kiến của bạn!”

3.3. Thiên biến vạn hoá nội dung, chiều lòng mọi gu khách hàng

Đừng bó buộc nội dung trong một khuôn khổ nhất định! Hãy thử nghiệm và đa dạng hóa nội dung với nhiều hình thức khác nhau: Bài viết blog chuyên sâu, đa dạng thông tin, video sống động, bắt mắt ; Infographic trực quan, dễ hiểu; Ebook tiện lợi, bỏ túi.
BIV Marketing hy vọng bài viết trên sẽ giúp người đọc có thêm những kiến thức bổ ích để tự mình áp dụng tạo ra được các bài viết hay, thu hút độc giả.
Nếu như doanh nghiệp bạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi viết và xây dựng kế hoạch Content Marketing hiệu quả thì có thể tham khảo thêm dịch vụ của BIV Marketing.
BIV Marketing luôn mang đến giải pháp Marketing rộng khắp và uy tín để quý vị giải quyết tất cả vấn đề Chăm sóc fanpage, đội ngũ marketing chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cùng đồng hành hỗ trợ các công việc bạn cần với mức chi phí phải chăng nhưng vẫn giúp chủ doanh nghiệp xây dựng được hệ thống marketing hoàn chỉnh, một bộ nhận diện thương hiệu dành riêng cho bạn.
Liên hệ ngay:
  • Hotline: 0828 9999 23 – 058 334 7777
  • Chi nhánh Nha Trang: Tầng 9, tòa nhà VCN Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa

Chào bạn! Bạn thấy nội dung này thế nào?

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *