Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân sử dụng Facebook như một kênh marketing chủ lực vì có nhiều ưu điểm từ chi phí đến mức độ hiệu quả, đây là kênh marketing mà bạn dễ dàng tiếp cận thị trường rộng rãi. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ, uy tín giúp bạn thúc đẩy doanh số kinh doanh online và xây dựng thương hiệu vững chắc trên mạng xã hội lớn nhất thế giới này!
I. Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook (Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp trên mạng xã hội Facebook. Bạn trả phí để hiển thị quảng cáo sản phẩm, ưu đãi hoặc khuyến mãi tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu trên nền tảng Facebook và trang liên kết Facebook, ảnh hưởng tích cực đến kết quả, doanh thu bán hàng.
Các doanh nghiệp đều có thể kiếm tiền, đơn hàng từ quảng cáo trên Facebook, bất kể sản phẩm bạn kinh doanh online, bán lẻ…Miễn biết cách tạo một chiến dịch Facebook Marketing và nội dung quảng cáo hiệu quả, không vi phạm chính sách.
Tất nhiên, khoản phí sẽ dựa vào trên mỗi lần hiển thị hoặc mỗi lần click vào của khách hàng và tùy theo loại hình quảng cáo với giá thầu được họ đề ra, giúp bạn tối ưu được ngân sách chạy quảng cáo và đạt độ hiệu quả cực kỳ cao.
II. Tại sao nên Quảng cáo Facebook?
Quảng cáo Facebook có khả năng target chuyên sâu & tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí marketing, tăng độ nhận diện thương hiệu trên online, từ đó giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số bán hàng.
Dịch vụ quảng cáo Facebook hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm thông tin liên hệ của khách hàng mới & khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi ở từng giai đoạn mua hàng.
Nâng cao khả năng tương tác trên Fanpage, điều hướng traffic cho trang web hoặc landing page với mức giá quảng cáo FB cực rẻ, đo lường hiệu quả chiến dịch chính xác trên tài khoản quảng cáo Facebook Ads.
III. Lợi ích khi chạy Quảng cáo Facebook
1. Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng
Facebook có một bộ lọc khách hàng tiềm năng cực kỳ chuẩn xác. Nhân khẩu học và hành vi của người dùng sẽ giúp bạn tìm thấy các khách hàng tiềm năng với tỉ lệ chuyển đổi cực kỳ cao.
2. Đưa thương hiệu đến với khách hàng nhanh nhất
Hơn 80% thương hiệu mới đều chọn Facebook là kênh đầu tư về Marketing tổng thể cho doanh nghiệp. Sự lan tỏa thương hiệu chính là nền tảng để xây dựng doanh nghiệp vững chắc và thu hút sự tin tưởng.
3. Định dạng quảng cáo đa dạng và thu hút
Quảng cáo Facebook hỗ trợ với các định dạng bắt mắt và đầy thu hút khách hàng tiềm năng hiện nay như các loại quảng cáo quay vòng, một hình ảnh/video, bộ sưu tập (trải nghiệm tức thì).
Với các định dạng quảng cáo này, bạn có thể dễ dàng sáng tạo các nội dung hình ảnh, video hoặc các bộ sưu tập sản phẩm của mình theo nhiều phong cách khác nhau.
4. Facebook cập nhật thường xuyên
Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều định dạng quảng cáo Facebook mới đã được phát triển, kết quả tác động trải nghiệm người dùng và doanh số bán hàng.
5. Quảng cáo trên Facebook chi phí thấp
Về chi phí, bạn có thể kéo traffic chỉ với 1000 VNĐ/ lượt nhấp. Vì thế, không cần lo lắng nhiều về việc không có ngân sách lớn khi bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook. Thanh toán theo CPC đồng nghĩa khách hàng click vào QC bạn mới trả tiền.
Xem thêm: QUẢNG CÁO FACEBOOK
IV. Những lưu ý khi chạy Quảng cáo Facebook
1. Hình ảnh quảng cáo Facebook quá nhiều chữ
Facebook quy định về hình ảnh/video quảng cáo không được có phần văn bản chiếm quá 20%. Với những sản phẩm có quá nhiều chữ, Facebook sẽ đánh giá là spam người dùng nên sẽ không hoặc hạn chế hiển thị dẫn đến chiến dịch của bạn sẽ không hiệu quả.
2. Các sản phẩm bị Facebook cấm và hạn chế
– Thuốc trái phép, thuốc theo toa, thuốc kích thích, thuốc lá hoặc liên quan đến thuốc lá.
– Thực phẩm chức năng, bổ sung dinh dưỡng hoặc vũ khí, đạn dược, chất nổ.
– Các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn (ngoại trừ quảng cáo về kế hoạch hóa gia đình và tránh thai).
– Bia rượu, hẹn hò, các trò chơi kỹ năng/đánh bạc trực tuyến bằng tiền thật, nội dung có tên thương hiệu nổi tiếng (Nike, Adidas, Zara,…).
3. Các từ ngữ vi phạm chính sách quảng cáo không được Facebook phê duyệt
– Lĩnh vực y tế, bệnh viện, cảm xúc, sức khỏe và tinh thần: Bệnh nhân, bệnh nhi, phòng khám bệnh,…
– Lĩnh vực tài chính tiền tệ: Vay, vay vốn, tiền tệ, tài chính, vay tín chấp, vay tín dụng, lãi suất, thuế, cho vay vốn, giải ngân,…
– Lĩnh vực hóa học: Vitamin, hyaluronic acid, omega, chất xơ, thành phần dược liệu,…
– Các từ phân biệt chủng tộc và giới tính: ông kia, bà nọ, chú, cô, anh, em, nữ giới, nam giới,…
– Content chạy quảng cáo Facebook mang tính cam kết chắc chắn: cam kết hết sạch mụn, khỏi bệnh 100%,…
Xem thêm: Lưu ý khi chạy Quảng cáo
V. Vì sao nên sử dụng dịch vụ Quảng cáo Facebook tại BIV Marketing?
1. Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Facebook chỉn chu
– Tiếp nhận thông tin liên quan về doanh nghiệp, sản phẩm và yêu cầu từ khách hàng. Hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn loại hình phù hợp và báo giá.
– Lập kế hoạch triển khai: Nghiên cứu lĩnh vực và xây dựng kế hoạch tổng quan cho khách hàng dễ dàng theo dõi và chỉnh sửa trước khi đưa triển kế chiến dịch theo yêu cầu của khách hàng.
– Xây dựng nội dung: Hỗ trợ tạo Fanpage (nếu có), bài viết và hình ảnh thu hút để chuẩn bị thực hiện quảng cáo. Đăng bài viết lên Fanpage sau khi đã được khách hàng duyệt.
– Setup quảng cáo: Chạy quảng cáo Facebook với các tiêu chí đã đề ra dựa trên hợp đồng bằng các phương pháp riêng biệt của chúng tôi.
– Đo lường & Báo cáo: Theo dõi và đo lường các chỉ số thiết yếu để tối ưu chiến dịch với độ hiệu quả cao nhất. Khách hàng sẽ được báo cáo mỗi tuần để dễ dàng theo dõi.
Xem thêm: Dự án BIV MARKETING
2. Đội ngũ nhân viên
BIV Marketing xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Chúng tôi sẽ luôn hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.
Bằng đội ngũ trẻ trung, nhiệt huyết; giỏi chuyên môn, tận tình với công việc, đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho tinh thần BIV Marketing, luôn sự sáng tạo, cống hiến để làm việc, và tạo ra một nền tảng phát triển bền vững mang lại hiệu quả cho khách hàng.